make money online

Get Chitika eMiniMalls

Wednesday, April 16, 2008

Thủ dâm có phải là hoạt động ko bình thường?


Tôi có thể trả lời các bạn là ko hoàn toàn dúng nhu vậy.Thủ dâm ko phải như chúng ta nghĩ.Con người chúng ta ngoài phần "nguời" còn còn phần "con" nữa. Khi chúng ta đến tuổi trưởng thành gần hon có là là tuổi dậy thì,tất cả mọi thứ về mặt sinh lý phát triển rất mạnh.Nhu cầu được thỏa mãn về mặt sinh lý là có thật nhưng do chúng ta là nhưng con người nên ko thể giải tỏa điều đó bằng cách thể hiện ra bên ngoài.Thực tế chúng ta hay gặp những vụ cuỡng bức, hãm hiếp...Đó chính là do những con người đó ko thể kiềm chế đuợc ham muốn của mình...

Đại đa số chúng ta phải tự kiềm chế hành vi trên cho nên trong một chừng mực nào đó ta phải tìm đến biện pháp khác để tự giải tỏa cho chính mình bằng hiện tượng thủ dâm.Về một phương diện nào đó thủ dâm đã làm giảm đi các tiêu cực xã hội như: cưỡng dâm, hãm hiếp.
Vì vậy mà hiện nay người ta xem thủ dâm cũng chỉ là hoạt động sinh lý bình thuờng.Những người trẻ như chúng ta có hoạt động sinh lý phát triển mạnh cũng cần nghiên cứu vấn đề này một cách nghiêm túc, ko nên quá kìm hãm hoạt động sinh lý này vì nó co thể làm tinh thần của bạn cảm thấy bất an,ko hưng phấn làm giảm hiệu suất học tập cũng như công việc.
Tuy nhiên,ko nên lạm dụng nó vì nó co thể làm bạn trở nên "nghiện" và như thế là rất có hại cho sức khỏe tình dục của bạn sau này.
Có thể các bạn chưa biết là ko chỉ con trai có hiện tượng thủ dâm mà cả phái nữ cũng có hiện tương này.Và nó cũng rất bình thường thôi.
Bài post sau tôi sẽ giúp các bạn hiểu hoạt đọng thủ dâm như thế nào là hợp lý

Cám ơn bạn đã ghé gioitinhtuoiteen.blogspot.com. Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết này vui lòng nhấn Post a Comment phía cuối. Nếu muốn nhận bài viết mới qua email hãy đăng ký địa chỉ ở khung bên trái. Để ghé thăm lại, bạn có thể nhấn vào thực đơn Favorites (Internet Explorer) hoặc Bookmark (Mozilla Firefox) lưu lên trình duyệt hay Bookmark kế dưới đây lưu lên các trang chia sẻ trực tuyến. Ngoài ra bạn có thể đọc bài viết bằng các công cụ đọc tin Feed. Tôi hy vọng bạn tim thay những thong tin thú vị từ trang này.

0 comments:

Your Ad Here