make money online

Get Chitika eMiniMalls

Friday, April 18, 2008

Các bạn đã biết gì về hiện tượng thủ dâm?



Rất nhiều người trong chúng ta đã nghe nói đến hai từ "thủ dâm" nhưng thực sự ta biết quá ít về vấn đề này. Đó là sự ngượng ngập khi chúng ta nhắc đến hai từ đó.Các nhà khoa học đã chứng minh rằng hầu hết loài người kể cả nam và nữ đều có thủ dâm.Và nếu ai nói tôi không thủ dâm thì đó là nói dối.Cho nên ta không nên quá thụ động trong việc nắm bắt thông tin đầy đủ về vấn đề này.Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết một số thông tin về hiên tượng này

Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Nó có thể là sự kích thích tự thực hiện hay bởi một người khác (xem thủ dâm lẫn nhau), nhưng thường thì thuật ngữ này để chỉ những hành động được thực hiện một mình. Thủ dâm là một trong nhiều hành động được gọi là tự thỏa mãn tình dục (tiếng Anh: autoeroticism), bao gồm cả việc sử dụng những dụng cụ hỗ trợ tình dục (sex toy) và kích thích ngoài bộ phận sinh dục. Thủ dâmgiao hợp là hai hình thức thực hiện tình dục phổ biến nhất của con người, nhưng chúng không loại trừ lẫn nhau (ví dụ, nhiều người thấy việc đối tác của mình thủ dâm là một hành động rất gợi tình). Một số người chỉ có thể đạt cực khoái thông qua thủ dâm chứ không phải giao hợp.
THỦ DÂM CÓ THỰC SỰ TAI HẠI NHƯ MỘT SỐ NGƯỜI LẦM TƯỞNG HAY KHÔNG ?

Thực sự, cho đến giờ phút này, chưa có báo cáo khoa học nào đưa ra được một chứng cớ rằng thủ dâm là có hại trên bất cứ phương diện nào. Thủ dâm có hại hay không ?

Ðó là một câu hỏi được đặt ra cho tất cả. Kể cả những người nói dối. Câu hỏi này cũng giống như: Ăn có hại hay không ? Ăn hay thủ dâm vốn nó không có hại, đó chỉ là vấn đề điều độ và chừng mực mà thôi. Ăn nhiều qúa, cái gì cũng ngốn thì ta gọi đó là "người tham ăn" hay "người háu ăn" hoặc gọi là tật tham ăn, tật háu ăn … Thủ dâm cũng thế, nó dể trở nên một thói quen, nếu không điều độ người ta gọi đó là tật thủ dâm chứ không phải là bệnh thủ dâm.
Do đó không nên xem thủ dâm là một hành vi xấu xa mà nên xem nó là hoạt động sinh lý bình thường,tất nhiên là có điều độ các bạn nhé!

Cám ơn bạn đã ghé gioitinhtuoiteen.blogspot.com. Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết này vui lòng nhấn Post a Comment phía cuối. Nếu muốn nhận bài viết mới qua email hãy đăng ký địa chỉ ở khung bên trái. Để ghé thăm lại, bạn có thể nhấn vào thực đơn Favorites (Internet Explorer) hoặc Bookmark (Mozilla Firefox) lưu lên trình duyệt hay Bookmark kế dưới đây lưu lên các trang chia sẻ trực tuyến. Ngoài ra bạn có thể đọc bài viết bằng các công cụ đọc tin Feed. Tôi hy vọng bạn tim thay những thong tin thú vị từ trang này.

0 comments:

Your Ad Here