make money online

Get Chitika eMiniMalls

Thursday, March 20, 2008

Những cử chỉ làm tim chàng bốc cháy



“Đến đón bạn gái ở lớp thể dục thẩm mỹ, qua ô cửa kính tôi thấy Lan Chi quỳ trên sàn, ráng sức nâng đôi tạ, các cơ bắp của cô ấy nổi lên rất quyến rũ và “xì- po”.

Trông cô ấy thật nguy hiểm! Dáng điệu ấy đánh thức mọi cảm giác trong tôi. Tôi nghĩ rằng mình nên luôn đến đón Chi sớm mỗi ngày!”. (Duy Hải, 22 tuổi,sinh viên, Hà nội ).

“Tôi rất thích cái cách nàng thưởng thức món ăn. Nàng khéo léo tô điểm đĩa thức ăn bằng nước sốt và gia vị với động tác như thể một người hoạ sĩ cầm bút vẽ.

Rồi nàng nhấm nháp và thưởng thức đồ ăn như đón nhận những món quà Chúa trời ban tặng.

Nàng cho tôi thấy rằng nàng là người biết tận hưởng và đam mê. Còn tôi thì phát sốt vì đam mê nàng!”. (Eric,giám đốc đồ họa một Cty quảng cáo TP. Hồ Chí Minh, kể về cô bạn gái người Việt da nâu của mình).

“Vợ tôi là dân IT. Khi PC nhà tôi trục trặc, nàng gạt tôi ra và tháo tung mọi thứ. Miệng nhai kẹo cao su, vẻ mặt chăm chú như không còn thứ đáng quan tâm gì khác trên đời, thể hiện niềm khao khát chinh phục. Tôi ngồi cạnh nàng mà đột nhiên như muốn nổ tung”. (Hùng Phương, 29 tuổi, kiên trúc sư, Bộ Xây dựng).

“Tôi muốn phát cuồng khi vợ mang một cặp kính đồi mồi cổ lỗ sĩ, chăm chú đọc sách trên giường. Nàng trông như một bà thủ thư khó tính nhưng lại vẫn đầy ắp sự hài hước, duyên dáng và quyến rũ.

Chiếc gọng kính to đùng cứ cố tình trượt khỏi sống mũi khiến tôi chỉ muốn chạy lại thật nhanh, tháo nó ra và hôn lên đôi mắt nàng”. (Thái Huân, 35 tuổi, kỹ sư hoá, Cty BK, Hà nội).

“Tại sao mọi người lại nói đàn bà mang bầu là xấu đi nhỉ? Khi vợ tôi mang thai đến tháng thứ 5, đi lại rón rén trong nhà với chiếc áo T-shirt cũ thùng thình của tôi, với đứa con của tôi trong bụng, tôi mới thấy đây là người đàn bà xinh đẹp và đáng thèm muốn nhất mà tôi từng gặp trong đời”. (Cường, 34 tuổi, Đà Nẵng, lần đầu làm bố).

“Tôi và nàng lượn lờ Vincom chiều thứ Bảy. Sau chầu shopping, nàng say sưa chơi trò bắn súng tưởng như không để ý đến ai rồi đột nhiên quay lại chĩa khẩu súng vào tôi.

Tôi tưởng như Lara Croft trước mặt và chỉ muốn lao đến ôm chặt lấy nàng mặc kệ đông đúc người xung quanh”. (Phan Linh, 26 tuổi, sĩ quan, Hà Nội).

Hạnh Chi


Cám ơn bạn đã ghé gioitinhtuoiteen.blogspot.com. Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết này vui lòng nhấn Post a Comment phía cuối. Nếu muốn nhận bài viết mới qua email hãy đăng ký địa chỉ ở khung bên trái. Để ghé thăm lại, bạn có thể nhấn vào thực đơn Favorites (Internet Explorer) hoặc Bookmark (Mozilla Firefox) lưu lên trình duyệt hay Bookmark kế dưới đây lưu lên các trang chia sẻ trực tuyến. Ngoài ra bạn có thể đọc bài viết bằng các công cụ đọc tin Feed. Tôi hy vọng bạn tim thay những thong tin thú vị từ trang này.

0 comments:

Your Ad Here