make money online

Get Chitika eMiniMalls

Saturday, March 22, 2008

Bí quyết làm đẹp của siêu mẫu Lâm Chí Linh

29 tuổi mới nổi tiếng, Lâm Chí Linh được coi là người mẫu số 1 của Đài Loan với thân hình tuyệt đẹp! Vậy đâu là bí quyết của 3 vòng thiên sứ?

Ngoài việc thường xuyên tập một số động tác thể dục với máy tập như: chạy bộ, leo núi, lắc eo…, mỗi khi ngủ dậy, Lâm Chí Linh còn có một số bí quyết nho nhỏ dưới đây, các bạn cùng tham khảo nhé!

Massage da mặt

Theo Lâm Chí Linh, khi còn trẻ không nên sử dụng quá nhiều mỹ phẩm, kem dưỡng da... Chỉ dùng một lượng vừa phải cùng với một số động tác massage sẽ có hiệu quả mà rất an toàn. Lâm Chí Linh hay để nước tẩy trang trong tủ lạnh để bôi mặt mỗi khi tắm xong.

Cô cho biết nước tẩy trang rất tốt cho da mặt, thêm vào một chút nước ấm sẽ làm se lỗ chân lông. Sau khi rửa mặt, cô cũng hay dùng đá lạnh massage lên mặt khoảng 30 giây, đá lạnh sẽ giúp cho da được căng mịn, khỏe khoắn.

Tắm với… sữa bò

Lâm Chí Linh thích nhất là tinh chất sữa bò trong dầu tắm – dưỡng chất không thể thiếu mỗi khi cô ngâm mình trong bồn nước. Cô còn cho biết, có lần đã mua cả một bình sữa tươi đổ vào bồn tắm. Tắm với sữa, cơ thể của cô luôn thoang thoảng hương vị sữa – hương vị mà theo các fan hâm mộ tiết lộ đã làm say lòng không biết bao nhiêu đấng mày râu.

Lông mi là linh hồn của đôi mắt

Khi trang điểm, Lâm Chí Linh luôn tập trung nhấn vào đôi mắt vì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi con người. Nhưng đối với cô thì linh hồn của đôi mắt là cặp lông mi. Vì vậy, cô thường dùng kem chuốt mi để chăm sóc cho lông mi luôn được đen, dày. Khi kẹp mi, cô lấy máy sấy sấy nhẹ qua một lát, khi có nhiệt độ nóng lông mi sẽ giữ nếp tốt, giúp cho đôi mắt đẹp bền.

Chăm sóc đôi chân

“Muốn biết một người phụ nữ có thường xuyên chăm sóc cơ thể hay không thì hãy nhìn vào đôi chân của cô ấy” là quan niệm làm đẹp của Lâm Chí Linh. Với một người mẫu chuyên nghiệp, thường xuyên trình diễn trên sàn catwalk như cô, thì nỗi khổ nhất của nghề này là luôn phải đi lại trên đôi giày cao gót lênh khênh. Điều đó không tốt cho sự tuần hoàn máu và làm ngón chân xấu đi.

Vì vậy, một lần nữa Lâm Chí Linh khuyên các bạn gái nên sử dụng tinh chất sữa để ngâm chân trước khi đi ngủ. Và cũng nên đi tất cotton khi ngủ để giữ ấm cho đôi chân. Mỗi tuần, Lâm Chí Linh đều mua một bình sữa tươi về để ngâm chân. Mặc dù bị mẹ cười vì người lúc nào cũng có mùi sữa nhưng cô lại cảm thấy mùi vị này rất đáng yêu!

Những sản phẩm cô hay dùng là kem dưỡng chân tay tinh chất hoa hồng Jurlique, kem dưỡng chân tinh chất sữa LOccitane.

Ánh Phượng

Việt Báo (Theo_Tien_Phong)

Cám ơn bạn đã ghé gioitinhtuoiteen.blogspot.com. Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết này vui lòng nhấn Post a Comment phía cuối. Nếu muốn nhận bài viết mới qua email hãy đăng ký địa chỉ ở khung bên trái. Để ghé thăm lại, bạn có thể nhấn vào thực đơn Favorites (Internet Explorer) hoặc Bookmark (Mozilla Firefox) lưu lên trình duyệt hay Bookmark kế dưới đây lưu lên các trang chia sẻ trực tuyến. Ngoài ra bạn có thể đọc bài viết bằng các công cụ đọc tin Feed. Tôi hy vọng bạn tim thay những thong tin thú vị từ trang này.

0 comments:

Your Ad Here